Thứ Tư, 22/04/2020 17:25

Những tác phẩm văn học nước ngoài đáng chú ý tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020

Những cuốn sách tạo được sức hút với độc giả trong ngày đầu của Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 đa dạng về thể loại, cũng như phong cách.

Những cuốn sách tạo được sức hút với độc giả trong ngày đầu của Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 đa dạng về thể loại, cũng như phong cách.

Kiêu hãnh và định kiến: Tác giả Jane Austen, Nhà xuất bản (NXB) Văn học. Đây là truyện được yêu thích nhất trong số các tác phẩm của Jane Austen.

Ảnh: Fahasa.

Thời niên thiếu của anh và em: Tác giả Cửu Nguyệt Hi, NXB Hà Nội. Sách là bức tranh nhiều màu sắc về tình bạn, tình yêu, sự chia sẻ, bảo bọc có chút cố chấp của Bắc Dã đối với Trần Niệm và cả tổn thương chẳng ai ngờ tới của cả hai người.

Làm chủ nghịch cảnh: Tác giả Bobby Bones, NXB Hồng Đức. "Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào?" sẽ là câu chuyện thú vị, truyền cảm hứng đến nhiều người. Đã là cuộc sống, không thể tránh khỏi gian truân, điều đáng sợ không phải những khó khăn chồng chất mà chính là sự yếu đuối của con người nếu không dám đối diện nghịch cảnh đó.

Ảnh: Bizbook.

Tầm nhìn hạn hẹp bắt chẹt tư duy: Tác giả Tomohiro Toda, NXB Thế giới. Bắt chẹt tư duy là góc nhìn mới của tác giả cùng lối suy nghĩ phản biện đối với mối liên hệ giữa cái cũ và cái mới, sự trừu tượng và cụ thể.

10 phút tĩnh tâm - 71 thói quen cân bằng cuộc sống hiện đại: Tác giả S J Scott & Barrie Davenport, NXB Hồng Đức. Đúng như cái tên, sách giúp độc giả biết rõ hơn cách thức để cân bằng cuộc sống của chính mình trong guồng quay hối hả của xã hội hiện đại.

Ảnh: Bizbook.

Suối nguồn: Tác giả Ayn Rand, NXB Trẻ. Tác phẩm xuất sắc của Ayn Rand đã bán được 6 triệu bản trong hơn 60 năm qua và tiếp tục được độc giả toàn cầu yêu thích.

Đắc nhân tâm - tác giả Dale Carnegie, NXB Dân Trí - đã quá nổi tiếng với độc giả. Cuốn sách vẫn được tìm đọc ở nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Newshop.

 Alice ở xứ sở diệu kỳ: Tác giả: Colonel Moutarde, NXB Thanh Niên. Cuốn sách giúp các em nhỏ có thêm nhiều niềm yêu thích khám phá.

Độc giả trẻ mong chờ gì ở Hội sách trực tuyến quốc gia 2020? Nhiều bạn trẻ mong muốn Hội sách trực tuyến quốc gia lần đầu tiên sẽ giúp họ mua được sách tốt, hỗ trợ vận chuyển và tổ chức nhiều hoạt động bên lề.

Hội sách trực tuyến quốc gia đầu tiên với chủ đề “Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh”, do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, Cục xuất bản, In và Phát hành (Cục Xuất bản), NXB Thông tin & Truyền thông tổ chức, cùng sự hỗ trợ của một số đơn vị công nghệ.

Lần đầu tiên một hội sách ứng dụng những công nghệ 4.0 tiên tiến như: Công nghệ tọa đàm trực tuyến, công nghệ sàn sách trực tuyến, công nghệ call chat giao tiếp mạng xã hội 4.0, kỳ vọng thu hút tối thiểu 10 triệu lượt truy cập với hàng trăm nghìn người cùng tham gia hội sách tại trang book365.vn.

Hội sách có sự tham gia của gần 40 nhà xuất bản và đơn vị phát hành. Đơn vị tham gia cam kết khuyến mãi trên giá bìa lên tới 25%.

Theo Zing