Thứ Ba, 14/01/2020 19:12

Thượng tướng Đỗ Căn đến thăm và chúc tết Tạp chí Văn nghệ Quân đội

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Đỗ Căn bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi đến thăm VNQĐ

Trước thềm Tết Canh Tý 2020, chiều ngày 14/1/2020, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam (TCCT) cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Tạp chí Văn nghệ Quân đội (VNQĐ).

Thượng tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm TCCT Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm và chúc tết Tạp chí VNQĐ. Ảnh: Thành Duy

Thay mặt Đảng ủy, ban biên tập, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của VNQĐ, Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương - Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập - báo cáo với đồng chí Thượng tướng công việc, hoạt động trong năm qua của tạp chí. Theo đó, VNQĐ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; các cán bộ, nhân viên đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cơ quan đảm bảo an toàn tuyệt đối trong các lĩnh vực và đoàn kết trong nội bộ. Về chuyên môn, tạp chí đã biên tập, phát hành các số tạp chí theo đúng thời gian, đảm bảo chất lượng, tiêu chí; các nhà văn sáng tác nhiều tác phẩm và giành được nhiều giải thưởng. Đáng chú ý, trong năm qua, VNQĐ đã duy trì và hoàn thành Cuộc thi truyện ngắn Lửa Mới, được đông đảo bạn đọc, các nhà văn trong và ngoài quân đội quan tâm, hưởng ứng. Trong năm qua, VNQĐ đã được nhận cờ Thi đua của TCCT, là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2019. Có được những thành tựu đó, trước hết là nhờ sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên, sự định hướng và quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo TCCT.

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2020, tạp chí đã triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch canh trực, bảo đảm an toàn trong dịp Tết; công tác bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên, chiến sĩ được tiến hành chu đáo, tạo được không khí yên tâm, phấn khởi trong toàn cơ quan.

Trong không khí thân tình, ấm áp, Thượng tướng Đỗ Căn gửi tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên, chiến sĩ Tạp chí VNQĐ và gia đình lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc tờ tạp chí luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng bạn đọc. Ảnh: Thành Duy

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Đỗ Căn bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi đến thăm VNQĐ, và ghi nhận những thành quả trong năm qua mà tạp chí đã đạt được. Thay mặt lãnh đạo TCCT, Thượng tướng đã biểu dương và chúc mừng những thành quả đó. Thượng tướng nhấn mạnh, năm 2019, Tạp chí VNQĐ đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; giữ vững được tôn chỉ, mục đích, định hướng. Thượng tướng mong muốn, sang năm mới, tạp chí sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy truyền thống để hoàn thành tốt nhiệm vụ; duy trì chất lượng chuyên môn của tờ tạp chí, phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và bạn đọc; đội ngũ văn nghệ sĩ sẽ có nhiều hơn những tác phẩm hay, giàu giá trị thực tế cũng như giá trị tinh thần...

Trong không khí thân tình, ấm áp, Thượng tướng Đỗ Căn gửi tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên, chiến sĩ Tạp chí VNQĐ và gia đình lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc tờ tạp chí luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng bạn đọc.

Thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên, chiến sĩ Tạp chí VNQĐ, đồng chí Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương bày tỏ niềm vui và nói lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Thượng tướng Đỗ Căn - lãnh đạo TCCT và hứa Tạp chí VNQĐ sẽ không ngừng cố gắng để luôn hoàn thành mục tiêu, tôn chỉ của mình.

PV