Thứ Năm, 23/06/2022 16:28

"Cuộc phiêu lưu của những ước mơ”

Đây là hành trình trải nghiệm từ đọc sách tới tự tay làm cuốn sách ước mơ cho các bạn nhỏ thông qua bộ sách tranh tiếng Anh.

“Cuộc phiêu lưu của những ước mơ” diễn ra ngày 26/06/2022, tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là hành trình trải nghiệm từ đọc sách tới tự tay làm cuốn sách ước mơ cho các bạn nhỏ thông qua bộ sách tranh tiếng Anh gồm 3 cuốn Din; The Golden Heart; Kii’s First Adventure: Moon Moon, Where Are You? – cũng chính là 3 cuốn sách đã đạt giải thưởng 2020 International Children’s Picture Books Award do Ehomebooks tổ chức.

Chương trình hướng đến việc nâng niu, nuôi dưỡng những ước mơ trẻ thơ và giúp cho người lớn có cơ hội sống lại những ước mơ thời thơ ấu của mình.

Chương trình được điều phối bởi Ngô Loan – Biên tập viên mảng sách thiếu nhi tại Ehomebooks, cùng phần đọc sách “The Golden Heart” của Ms. Lê Ngọc Vân – Thạc sĩ ngôn ngữ học, và workshop được hướng dẫn bởi Nguyễn Thuỷ Tiên (Imillus) – tác giả cuốn sách tranh “Din” và Nguyễn Ngọc Bích – tác giả cuốn sách tranh “The Golden Heart”.

Chương trình miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ 5-12 tuổi.

PV