Thứ Ba, 28/08/2018 16:01

Giao lưu nghệ thuật “Nhớ lời Bác dạy”

Chương trình diễn ra tối 29.8, tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Kỷ niệm 49 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam và tưởng nhớ ngày Người đi xa, tối 29.8, tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên “Nhớ lời Bác dặn”.

Chương trình do Báo Nhân dân tổ chức, nhằm gợi nhắc thế hệ hôm nay và mai sau học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những bài học rút ra từ sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Người. Đồng thời, góp phần cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm tiếp tục thực hiện thắng lợi Di chúc, lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tình hình cách mạng mới. Thông qua những phóng sự, vở kịch ngắn… thông điệp trên được truyền tải một cách giản dị mà sinh động, sâu sắc. Bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm của Người đối với đất nước, dân tộc và tình cảm của cả dân tộc Việt Nam đối với Người.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam…, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh Truyền hình Nhân Dân và một số kênh truyền hình địa phương.

Nguồn: Đại biểu nhân dân