Thứ Tư, 19/06/2019 15:50

Trung tướng Đỗ Căn thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ nhân ngày 21/6

Chiều ngày 19/6, Trung tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, dẫn đầu đoàn công tác TCCT đến thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ nhân kỉ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).

Chiều ngày 19/6, Trung tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT) Quân đội nhân dân Việt Nam, dẫn đầu đoàn công tác TCCT đến thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ nhân kỉ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).

Trung tướng Đỗ Căn dẫn đoàn cán bộ cơ quan TCCT tới thăm và chúc mừng Tạp chí VNQĐ ngày 21/6.

Thay mặt lãnh đạo TCCT, Trung tướng Đỗ Căn chúc mừng toàn thể các nhà văn, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong tạp chí. Trung tướng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp, những thành tựu đã đạt được của đội ngũ các nhà văn đối với đời sống tinh thần của đất nước, đặc biệt là đời sống tinh thần của cán bộ chiến sĩ toàn quân. Phó chủ nhiệm TCCT hi vọng tập thể cán bộ, chiến sĩ Tạp chí VNQĐ tiếp tục phát huy vai trò nhà báo, nhà văn, chiến sĩ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quán triệt các quy định, nghị quyết, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục những khó khăn; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đồng thời, Trung tướng Đỗ Căn cũng nhấn mạnh tạp chí cần tiếp tục kết nối chặt chẽ với đội ngũ các nhà văn trong nước, các nhà văn lão thành cách mạng, học hỏi kinh nghiệm của thế hệ trước, phát hiện và đào tạo các thế hệ viết văn trẻ; tiếp tục đổi mới về phương pháp, hình thức, nội dung, bài viết theo sát đời sống của chiến sĩ toàn quân, bám sát nhiệm vụ để đem lại những tác phẩm chất lượng, là nguồn giá trị tinh thần to lớn của quân đội và đất nước, xứng đáng là một trong những cơ quan văn học nghệ thuật hàng đầu trong toàn quân.

Trung tướng cùng đại diện đoàn TCCT tặng hoa Tạp chí VNQĐ.

Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương, Tổng Biên tập Tạp chí VNQĐ thay mặt các nhà văn, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong tạp chí, gửi lời cảm hơn sâu sắc tới sự quan tâm của TCCT và báo cáo những công việc, thành tựu mà tập thể cán bộ, chiến sĩ của tạp chí đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đại tá Nguyễn Bình Phương bày tỏ niềm vui trước sự chỉ đạo sâu sát và quan tâm của lãnh đạo TCCT và hi vọng, các lãnh đạo TCCT tiếp tục tạo điều kiện để Tạp chí VNQĐ tiếp tục cống hiến, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

PV