Thứ Sáu, 07/12/2018 10:29

Tiểu thuyết "Call Me By Your Name" đang được viết tiếp

Tác giả cuốn tiểu thuyết lãng mạn được chuyển thể thành phim và giành giải Oscar - Call Me By Your Name (Gọi tôi bằng tên bạn) chia sẻ, câu chuyện tình của Elio và Oliver đang được viết tiếp.

Tác giả André Aciman đang viết phần tiếp theo của Call Me By Your Name, khi cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành bộ phim kể về câu chuyện tình đồng giới rất thành công với sự tham gia của hai diễn viên chính là Timothée Chalamet và Armie Hammer.

Bộ phim kết thúc, một cái kết mở về tương lai của Elio và Oliver được thoáng nhắc tới, cho thấy một cuộc gặp gỡ vào tương lai của hai người.

Phân cảnh trong bộ phim Call Me By Your Name

Nhà văn André Aciman chia sẻ, trong phần tới của cuốn sách, cuộc sống của các nhân vật sẽ được soi chiếu sâu sắc và có những bước phát triển hơn. Bản thân ông cũng rất mong chờ những diến biến thú vị sẽ được độc giả đón nhận.

Đạo diễn Luca Guadagnino cũng có kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của bộ phim. Ông cho rằng cuốn tiểu thuyết ban đầu như là chương đầu tiên của câu chuyện giữa hai nhân vật và hoàn toàn có thể có những bước phát triển tiếp theo.

Trước đó, Call Me by Your Name được trình chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 22/1/2017. Sau đó phim được phát hành tại Vương quốc Anh vào ngày 27/10/2017 và tại Hoa Kì vào ngày 24/11/2017. Bộ phim ngay lập tức được đón nhận và ngợi khen. Phim đã được Ủy ban quốc gia về phê bình điện ảnh và Viện phim Mĩ lựa chọn là một trong 10 bộ phim hay nhất năm 2017. Tại Giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 75, phim được đề cử cho các hạng mục Phim chính kịch hay nhất, Nam diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất cho Chalamet, và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Hammer...

HIÊN NGỌC theo The Guardian