Thứ Ba, 18/08/2020 11:09

Workshop trực tuyến "Khám phá phong cách của Edvard Munch"

Chương trình tổ chức trực tuyến vào ngày 22/8 cho các bạn nhỏ từ 6-12 tuổi.

Ngày 22/8, Workshop trực tuyến Chu du trong thế giới nghệ thuật – Khám phá phong cách của Edvard Munch diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), Hà Nội. Chương trình miễn phí dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi.

Đây là sự kiện nối tiếp chuỗi hành trình du ngoạn tìm hiểu về những họa sĩ lừng danh, những phong cách độc đáo trong dòng chảy nghệ thuật thế giới, workshop lần này sẽ giới thiệu với các bạn nhỏ về Edvard Munch, một trong những họa sĩ tiên phong thuộc trường phái Biểu hiện đầu thế kỷ 20.

Người tham dự sẽ cùng nhau khám phá kiệt tác “The Scream” (Tiếng thét) của Edvard Munch, những câu chuyện xoay quanh tác phẩm nổi tiếng này. Bên cạnh đó, phần thực hành sẽ giúp các bạn nhỏ phát huy trí tưởng tượng để áp dụng những kiến thức vừa học được theo những cách đầy sáng tạo.

Workshop do VCCA và Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm phối hợp tổ chức sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ Din Sama.

Nghệ sĩ Din Sama (Nguyễn Thị Tuệ Thư) tốt nghiệp cử nhân mỹ thuật tại Đại học Tổng hợp Wakou Nhật Bản và thạc sĩ đồ họa in ấn tại Đại học Nghệ thuật Tokyo. Cô là nghệ sĩ độc lập đồng thời là một giáo viên dạy vẽ nhiều năm tại Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm với nhiều kinh nghiệm làm việc cùng trẻ nhỏ.

PV