Lời tri ân của học viên qua "Tiếng hát tạm biệt mái trường"

Thứ Bảy, 17/08/2024 09:00

Tháng Tám mùa thu về, những cuốn lưu bút vội trao tay, những lời chào tạm biệt mái trường được nói ra ngập ngừng và đầy nuối tiếc. Đối với học viên sắp ra trường, kết thúc chặng đường 5 năm đại học tại Trường Sĩ quan Chính trị, họ thực sự đã trưởng thành, tự tin vững bước trên con đường binh nghiệp cùng với những hoài bão, ước mơ được ấp ủ khi còn ngồi trên giảng đường.

Chương trình nghệ thuật “Tiếng hát tạm biệt mái trường” của Trường Sĩ quan Chính trị được diễn ra trong tiết trời đầu thu. Trong ánh đèn lấp lánh, đa sắc màu trên sân khấu ngoài trời, các học viên tốt nghiệp năm 2024 của Nhà trường cùng với lực lượng kết nghĩa đã cùng nhau hòa mình và tỏa sáng trên sân khấu; đồng thời với những nét duyên dáng, mộc mạc, mang đậm chất lính… đã khắc họa rõ nét chân dung người lính và khẳng định tài năng của mỗi học viên.

Chương trình thay lời cảm ơn chân thành nhất của học viên gửi đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; các lực lượng sư phạm trong Nhà trường, là lời tri ân của các học viên trước khi lên đường nhận nhiệm vụ trên cương vị mới là người sĩ quan, người chính trị viên, người cán bộ chính trị của QĐND Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các tiết mục trong chương trình được giàn dựng công phu như một lời tri ân của các học viên đối với các thầy cô.
Những cảm xúc sâu lắng về mái trường được các học viên khắc đậm trong tim.
Phong cách làm chủ sân khấu của các học viên không kém gì các ban nhạc chuyên nghiệp. 
Những nét trẻ trung, tươi vui của đội văn nghệ Tiểu đoàn 3 trong Vũ điệu lính trẻ
Các tiết mục vui tươi luôn chiếm được cảm tình và sự hưởng ứng nhiệt thành của khán giả.
Sự ưu tư của Ban Giám hiệu và thầy cô khi phải chia tay các cô cậu học trò mình rèn giũa suốt 5 năm.
Đại tá Đinh Quốc Triệu, Phó Chính ủy Trường Sĩ quan Chính trị xúc động khi đón nhận tình cảm của các học viên dành cho Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô.
Rồi đây mỗi người sẽ đi theo những con đường khác nhau, chỉ còn góc sân, khoảng trời, một ân tình còn mãi nơi đây, một kỉ niệm còn mãi đong đầy.

NGUYỄN VĂN HẢI

VNQD
Thống kê