Cửa sổ văn nghệ

“Đại hội sách cũ” lần thứ 3 tại Hà Nội

Thứ Năm, 27/08/2015 09:51
logo VNQD - “Đại hội sách cũ” sẽ diễn ra tại tại khuôn viên Công ty Sách Alpha (176 Thái Hà, Hà Nội) trong hai ngày 29 và 30/8. Đặc biệt, sẽ có khoảng 2.000 bản sách cũ sẽ được dành tặng độc giả đến tham dự.
 
15
Ảnh minh họa (Thu Oanh)
 
Những cuốn sách ngả màu thời gian thuộc các thể loại khác nhau sẽ có mức giá chung là 10.000 đồng/cuốn và 15.000 đồng/cuốn.

Đây là lần thứ 3 "Đại hội sách cũ" được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều đơn vị sưu tầm và kinh doanh sách cũ nổi tiếng như: Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Hà Nội, Sách Vì dân, Sách truyện vỉa hè, Nhà sách Thái Hà…

Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi cho những độc giả yêu sách cũ, là không gian kết nối những cá nhân, đơn vị kinh doanh, sưu tầm sách cũ.

Điểm nhấn của “Đại hội sách cũ” là khu triển lãm những cuốn từ điển bản cũ quý hiếm như:“Oxford Advanced Learner’s Encyclopedic Dictionary”, “The Oxford Illustrated Dictionary” (bản in năm 1975), “Từ điển Pháp-Việt phổ thông” (tác giả Đào Văn Tập, Nhà sách Vĩnh Bảo Sài Gòn in lần thứ 5); “Pháp Việt từ điển - chú thêm chữ Hán” (tác giả Đào Duy Anh, Nhà xuất bản Minh Tân Paris in lần thứ 2)…

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)