Dòng chảy  Quốc phòng

Thủ trưởng TCCT gặp mặt và chúc tết các cơ quan, đơn vị phía Nam

Thứ Ba, 23/01/2018 20:44
logochuan - Chiều 23/01/2018, Trung tướng Lê Hiền Vân – Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT) gặp mặt và chúc Tết đại diện các cơ quan, đơn vị của TCCT ở phía Nam. Tham dự buổi lễ có đại diện Văn phòng TCCT, Cục Chính trị, Cục Chính sách và đại diện các cơ quan báo chí, Văn phòng, Đoàn Bảo vệ an ninh 2, Nhà hát Quân đội, Cơ sở 2 Trường Đại học VHNT Quân đội, Công ty Hacota, Công ty in Quân đội 2…
 
LHK 5736
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ nhiệm TCCT nhấn mạnh: Trong năm 2017 vừa qua, các cơ quan thường trực phía Nam đã nỗ lực phấn đấu, bám sát tình hình đơn vị và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thông qua buổi gặp mặt, Thủ trưởng Tổng cục mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng của các cơ quan đơn vị trực thuộc TCCT phía Nam. Phát biểu tại hội nghị, đại diện các đơn vị ở phía Nam  đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm qua, đề xuất những chủ trương giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Trước thềm xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt lãnh đạo TCCT, Trung tướng Lê Hiền Vân đã biểu dương những thành tích đạt được của các cơ quan đơn vị, đồng thời đồng chí nhấn mạnh những đặc điểm, mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ của các cơ quan đơn trong năm mới 2018 cũng như dịp đón Tết cổ truyền dân tộc. Theo đó, với điều kiện công tác xa sự chỉ đạo quản lý của thủ trưởng các cấp, cơ sở hạ tầng còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các cơ quan đơn vị đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Thủ trưởng TCCT cũng khái quát những nét chính tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trong nước và quốc tế. Tự hào với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế nước nhà, vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế thông qua các sự kiện chính trị nổi bật trong năm như Hội nghị APEC, Diễn đàn nghị viện Châu Á Thái Bình Dương APPF…Quân đội ta ngày càng thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, sự quyết tâm cao độ trong việc bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện, sát cánh cùng chính quyền và nhân dân khắp cả nước khắc phục thiên tai, bão lụt, ngày càng củng cố niềm tin yêu của đồng bào, đồng chí trên mọi miền Tổ quốc.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, Thủ trưởng Tổng Cục Chính trị gửi đến toàn thể các cơ quan đơn vị lời chúc mừng năm mới vui tươi, đầm ấm, sẵn sàng chiến đấu cao và an toàn tuyệt đối, góp phần thiết thực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PHẠM VĂN ĐẢNG
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)