Cửa sổ văn nghệ

Hòa nhạc Luala Thu Đông 2013

Thứ Tư, 27/11/2013 16:25

Luala Concert Thu Đông 2013 diễn ra trong 4 tuần (từ 1/12/2013 đến 22/12/2013) với 2 buổi diễn mỗi tuần: chiều thứ bảy (15h-17h) và chiều chủ nhật (15h-17h) tại địa điểm quen thuộc 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Hòa nhạc Luala Concert. Ảnh: Thế Dương

Đây là mùa hòa nhạc thứ năm, Luala Concert đã trở thành một sự kiện văn hóa nghệ thuật quen thuộc và được mong đợi với những người yêu mến âm nhạc Thủ đô.

Trong mùa Thu Đông này, Luala Concert sẽ mang đến cho khán giả không gian nhạc cổ điển quen thuộc với sự xuất hiện của các nghệ sỹ đàn dây, dàn kèn và các nghệ sĩ khách mời. Chương trình năm nay được đầu tư đặc biệt về chất lượng chuyên môn cao với số lượng tác phẩm lớn.

Vào chiều thứ bảy ngày 7 và 14/12, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đơn tấu, song tấu, tứ tấu của nhiều nhạc cụ khác nhau như piano, violin, cello, kèn… Các nghệ sĩ tham dự phần chương trình thứ Bảy bao gồm nghệ sĩ: Nguyễn Công Thắng, Nguyễn Thu Bình, Kim Xuân Hiếu, Văn Thanh Hà, Tạ Tiến Đạt, cũng như nhiều gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện tại Luala.

Vào chiều chủ nhật ngày 22/12, khán giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn của đại dàn nhạc gồm 30 nghệ sĩ đàn dây và dàn kèn đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia, Nhà hát Vũ kịch và Học viện Âm nhạc Quốc gia, cùng sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời gồm: Tùng Dương (tuần 1), Trang Trịnh (tuần 2), Quang Dũng & Phạm Thu Hà (tuần 3), nghệ sỹ Opera Hàn Quốc Park Sung Min và dàn đồng ca Hàn Quốc (tuần 4). Với tiêu chí mang lại một không gian cổ điển đúng nghĩa, dù đến từ các loại hình âm nhạc khác nhau, các nghệ sỹ khách mời năm nay sẽ tham gia Luala Concert với một “tinh thần cổ điển”./.

Nguồn: cpv.org.vn/ Hà Thảo

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)