Cửa sổ văn nghệ

Tuần lễ sô-cô-la với nghệ nhân bánh ngọt hàng đầu nước Pháp – Olivier Bajard

Thứ Năm, 02/04/2015 10:38

 Từ ngày 6 đến 10 tháng 5, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ diễn ra Tuần lễ ẩm thực Aromes - cơ hội duy nhất trong năm để thưởng thức đại tiệc sô-cô-la với những hương vị mới lạ, độc đáo qua những sáng tạo vô cùng tinh tế của đầu bếp danh tiếng thế giới Olivier Bajard đến từ thành phố Perpignan, nước Pháp.

socola

Sự kiện Aromes sẽ diễn ra trong 5 ngày với nhiều chương trình hấp dẫn: tiệc trưa, tiệc tối, tiệc cocktail, tiệc trà chiều sô-cô-la, v.v. Chương trình còn thêm phần thú vị với sự góp mặt của nữ danh ca nhạc Jazz Kathryn Farmer đến từ Hoa Kỳ vào thứ năm, ngày 7 tháng 5. Đặc biệt, chiều thứ 6 cuối tuần của bạn sẽ trở nên đáng nhớ với trải nghiệm bữa tiệc sô-cô-la và chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang mới của hai thương hiệu thời trang cao cấp Double Dose và Chula tại không gian lãng mạn của quán bar Le Club.

Tuần lễ ẩm thực Aromes sẽ kết thúc với bữa tiệc trưa nhân ngày lễ của mẹ vào Chủ nhật ngày 10 tháng 5 được diễn ra tại tất cả các nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. 

P.V

 

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Sòng nhậu đầu tiên ở bãi, không bến không bờ tức giang hồ thiệt thọ, đã phết cho tôi Tàn sau Minh để hóa một Minh Tàn... (NGUYỄN TRÍ)