Cửa sổ văn nghệ

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Tiếng hát Làng Sen

Thứ Sáu, 15/05/2015 14:51
 logochuan - Liên hoan có chủ đề “Sáng mãi tên Người – Hồ Chí Minh” sẽ diễn ra từ ngày 16-19/5/2015. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2015 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức tại thành phố Vinh.
Sẽ có 25 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc Trung tâm văn hóa các tỉnh, thành phố trên toàn quốc tham gia. Chương trình hoạt động của Liên hoan gồm có những nội dung: Dâng hoa trước tượng đài Bác Hồ ở Quảng trường Hồ Chí Minh; Diễu hành về quê Bác; Dâng hoa, dâng hương, báo công với Bác; Triển lãm tranh cổ động; Liên hoan Tiếng hát Làng Sen; Tổ chức lưu diễn. Lễ tổng kết liên hoan sẽ diễn ra tối 19/5/2015 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An.
Liên hoan lần này thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính của nhân dân cả nước đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Đồng thời, thông qua các hoạt động của liên hoan còn tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người. 
P.V
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)