Cửa sổ văn nghệ

3000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí nhân 1/6

Thứ Hai, 25/05/2015 10:35
logochuan 3000 vé của 02 vở kịch thiếu nhi do Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn là Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình  Dế mèn phiêu lưu kí sẽ dành tặng cho khán giả vào các buổi tối từ ngày 26/-28/5 và 2-4/6 . 

Chương trình là món quà cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đây là một phần chương trình trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch miễn phí cho khán giả cả nước do Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức.
 
Một cảnh trong vở "Dế mèn phưu lưu kí"
 
Chương trình ca nhạc tạp kỹ Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình sẽ đưa các em phiêu lưu trong thế giới của những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc như Nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và 3 chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng… Được dàn dựng với nhiều tình tiết đầy bất ngờ, vui nhộn đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái mà vẫn gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ. Các em cùng thi tài trong các phần thi hài hước, vui tươi.
 
Vở kịch Dế Mèn phiêu lưu ký là vở kịch thiếu nhi đầy vui nhộn cho trẻ em mang lại nhiều bài học giáo dục đầy tính nhân văn thú vị, bổ ích cho mỗi “khán giả nhí” cũng như các bậc phụ huynh…Vở kịch kể về cuộc đời và những chuyến phiêu lưu của chú dế đầy nghị lực, dũng cảm, vượt qua bao gian khó, vấp ngã vẫn luôn vươn tới ước mơ tốt đẹp.
 
Một cảnh trong vở "Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình"
 
Ngoài ra, các em còn được giao lưu, chụp ảnh trực tiếp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng do các diễn viên đóng trước giờ biểu diễn. Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời khi gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56; hoặc theo truy cập website www.shb.com.vn.

DIỆU YÊN
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)