Cửa sổ văn nghệ

Sắp diễn ra Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII

Thứ Tư, 26/11/2014 15:39

VNQĐ online: Đại hội thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII sẽ diễn ra từ 06-16/12/2014. Lễ khai mạc sẽ tổ chức tại sân vận động Thiên Trường, tp Nam Định. Lễ bế mạc diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Nam Định.

Đại hội TDTT lần VII tổ chức 36 môn thể thao (45 phân môn), gồm 747 nội dung, với sự tham dự của 10.895 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên, trog đó số vận động viên là 7424 người. Địa điểm tổ chức đại hội ở các tỉnh: Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hòa Bình, Hà Nội, Khánh Hòa, Ninh Bình.

Tính đến nay, 10978/11147 xã, 712/714 huyện và 63/63 tỉnh thành đã tổ chức Đại hội TDTT. Mỗi tỉnh thành tổ chức từ 12-28 môn thể thao, trong đó có 3-5 môn thể thao dân tộc với số lượng vận động viên tham dự thi đấu tới hàng nghìn người. Nhiều địa phương đã kết hợp khai mạc Đại hội TDTT với chào mừng các sự kiện trọng đại của quốc gia, dân tộc, địa phương.

Vì điều kiện cơ sở vật chất, một số môn thi trong chương trình đại hội đã được tổ chức trước khi diễn ra lễ Khai mạc. Cụ thể, đã có 08 môn, phân môn trong chương trình đại hội: Thuyền truyền thống, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển, cầu mây bãi biển, cầu lông, xe đạp. Hiện đang tổ chức môn quần vợt.

P.V

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Sòng nhậu đầu tiên ở bãi, không bến không bờ tức giang hồ thiệt thọ, đã phết cho tôi Tàn sau Minh để hóa một Minh Tàn... (NGUYỄN TRÍ)