Cửa sổ văn nghệ

Chương trình opera "Giai điệu mùa thu"

Thứ Sáu, 09/10/2015 15:46
logo VNQD - Chương trình opera "Giai điệu mùa thu" do Học viện Âm nhạc Huế và Dàn nhạc Giao hưởng thính phòng Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội) vào tối 10/10.
 
dan
Ảnh minh họa
 
Chương trình biểu diễn tới gồm những bản Aria (khúc ca) trữ tình, lãng mạn, hợp với mùa thu, trích từ các vở nhạc kịch nổi tiếng và quen thuộc. Ngoài các Aria cổ điển trên, các nghệ sĩ còn thể hiện những bài hiện đại, hợp với giới trẻ như "Core'ngrato" (Cardillo), "The prayes" (Foster), "Piacer d'amor" (Martini)…

Học viện Âm nhạc Huế là một trong ba cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất của cả nước. Học viện có đội ngũ ca sĩ – giảng viên trẻ, có chất giọng tốt: Lan Anh (Soprano), Bạch Trà (Soprano), Đình Phương (Tenor), Kiều Vân (Soprano), Kim Cúc (Soprano), Thụy Khanh (Mezzo)…

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)