Cửa sổ văn nghệ

Ngày hội đổi sách "Đi và Đọc"

Thứ Năm, 01/09/2016 10:24
chu phoong arial moi copy - Ngày 17/9, Ngày hội đổi sách "Đi và Đọc" diễn ra tại Khu tổ hợp nghệ thuật vui chơi Hà Nội Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội từ 8-15g30.
 
ngay hoi doi sach di va doc

Chương trình do Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) phối hợp với Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) và Câu lạc bộ tiếng Pháp trường Đại học Ngoại thương (CFE) tổ chức nhằm khuyến khích văn hóa đọc của các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình thu nhận sách kéo dài từ 25/8 đến 16/9 tại hai địa điểm là Sảnh B Đại học Ngoại thương (91 Chùa Láng, Hà Nội) và Campus Hà Nội (Trong khuôn viên Viện hàn lâm Khoa học Xã hội, 26 Lý Thường Kiệt, HN).

Ban tổ chức sẽ xếp loại các cuốn sách dựa trên giá bìa và phát phiếu cho người đến tặng sách để ngày 17/9, chủ nhân của các cuốn sách được trao tặng có thể đổi phiếu lấy sách tại các gian hàng.
 
PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)