Cửa sổ văn nghệ

Lễ hội Âm nhạc Gió mùa 2016:

Thứ Ba, 16/08/2016 09:36
chu phoong arial moi copy - Lễ hội Âm nhạc Gió mùa 2016 diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội trong ba ngày 21, 22 và 23/10.
 
mmf
Đại diện MMF chủ trì họp báo - Ảnh: Monsoon Music Festival
 
Monsoon Music Festival (MMF – Lễ Hội Âm Nhạc Gió Mùa) được tổ chức lần đầu năm 2014 với mong muốn đem đến cho công chúng một sản phẩm chất lượng đúng nghĩa của lễ hội âm nhạc ở tầm quốc tế với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp.

Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch ghi nhận đây là sự kiện văn hoá tiêu biểu của năm và hai năm liền, chương trình được bầu chọn cho giải thưởng Cống hiến “Chương trình của năm 2014”, giải thưởng “Chuỗi chương trình của năm 2015”.

Năm nay, Lễ hội Âm nhạc Gió Mùa 2016 có chủ đề Văn hóa Giao thông với thông điệp chính là “Tôi tham gia”.. Đây là chương trình mở màn cho chiến dịch truyền thông trách nhiệm xã hội tác động đến công chúng với mục đích thay đổi thái độ và hành vi trong giao thông hằng ngày.


Nhạc sĩ Quốc Trung – tổng đạo diễn chương trình đã chia sẻ những đổi mới của lễ hội năm nay, đặc biệt là chủ đề chính: Văn Hóa Giao Thông. Với chủ đề này, Monsoon không chỉ đem đến cho công chúng những trải nghiệm tuyệt vời trong âm nhạc mà còn góp phần tạo ra những giá trị tích cực trong thay đổi nhận thức của cộng đồng, thể hiện được trách nhiệm xã hội của những người làm nghệ thuật.

Bên cạnh các ban nhạc đến từ Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thuỵ Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi… các nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong chương này có Mỹ Linh, Tùng Dương,...

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)