Cửa sổ văn nghệ

Chương trình hợp xướng quốc tế ủng hộ quĩ "Thiện Nhân và những người bạn"

Thứ Hai, 18/07/2016 10:12

chu phoong arial moi copy - Chương trình biểu diễn hợp xướng quốc tế mang tên "Look at the world - Ngắm nhìn thế giới" diễn ra tối ngày 20/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là dự án đồng hành gây quỹ cho hành trình “Thiện Nhân và những người bạn”.

Look At The World


Dự án do Trung tâm tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS HCM, Chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” phối hợp với Công ty cổ phần phát triển Giáo dục & Nghệ thuật Sol (Sol Art) thực hiện.

Ngoài biểu diễn hợp xướng, chương trình còn có triển lãm mỹ thuật của các họa sĩ thiếu nhi tài năng và các họa sĩ đương đại Việt Nam, những bức tranh triển lãm sẽ được đấu giá gây quỹ ủng hộ cho hành trình "Thiện Nhân và những người bạn".

“Look at the World” là một chương trình hợp xướng với sự góp mặt của các đoàn nghệ thuật thiếu nhi Việt Nam và quốc tế… Mục đích của chương trình là gây quỹ cho hành trình “Thiện Nhân và những người bạn” diễn ra hai lần trong năm. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân sẽ đóng góp vào việc phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục miễn phí cho 25 bệnh nhi, khám và tư vấn miễn phí cho hơn 100 em nhỏ khác tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

Chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” đã nhận Giải thưởng tình nguyện Quốc gia năm 2015 do Trung ương Đoàn và Liên hợp quốc tại Việt Nam tổ chức.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)