Cửa sổ văn nghệ

Cùng Dory tìm lại ký ức

Thứ Sáu, 17/06/2016 16:28
Hãy luôn kiên cường và không bao giờ từ bỏ hy vọng, đó là những điều bạn đọc sẽ học được từ hành trình bơi dọc biển xanh, tìm lại ký ức và trở về quê hương của cô cá xanh Dory đãng trí nổi tiếng.

Trở lại màn ảnh sau 13 năm, phần 2 bộ phim hoạt hình từng giành giải Oscar Đi tìm Nemovới tên gọi Đi tìm Dory được khán giả chờ đón một thời gian dài. Phần ký ức tưởng chừng bị lãng quên về tuổi thơ và cuộc đời bí ẩn của Dory sẽ được tái hiện đầy sống động. Một hành trình mới tiếp tục được mở ra, cùng Dory bơi xuôi dòng ký ức để tìm lại quá khứ và gia đình mình. Những thử thách nào đang chờ đợi Dory? Liệu cô cá bắp nẻ xanh với trí nhớ chỉ 10 giây có thể trở về quê nhà như mong ước, hay chính cô sẽ (lại) quên mất chuyến du hành đáng nhớ nhất đời mình? 
 


Bộ ấn phẩm đồng hành cùng phim Đi tìm Dory
 

Không chỉ có những trải nghiệm hình ảnh vui nhộn, đẹp mắt khi xem phim, độc giả nhỏ tuổi còn có cơ hội chu du, khám phá thế giới của Dory và Nemo nhiều hơn nữa với bộ ấn phẩm điện ảnh chính thức, tranh truyện màu và tranh truyện màu nước đồng hành với Đi tìm Dory Đi tìm Nemo do NXB Kim Đồng phát hành trước thời điểm phim khởi chiếu. Trong ấn phẩm điện ảnh chính thức Đi tìm Dory, độc giả nhỏ tuổi sẽ cùng Dory, Nemo vui chơi ở rạn san hô, gặp gỡ những người bạn tuyệt “vây” mới mà Dory sẽ làm quen trên hành trình đến California để tìm lại bố mẹ; tìm hiểu về những địa điểm thú vị dưới đáy biển được mệnh danh là “ngoạn cảnh biển khơi”, nơi Dory và hai bố con nhà Nemo đã có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Hai phiên bản tranh truyện màu Đi tìm Nemo và Đi tìm Dory, bằng ngôn ngữ cô đọng và giàu hình ảnh, sử dụng tranh màu sắc nét có bản quyền từ phim hoạt hình, sẽ tái hiện chân thực và cảm động hành trình của cha con Nemo và cô cá Dory. Trong khi đó, lấy cảm hứng từ bộ phim Đi tìm Dory, tranh truyện màu nước Ba từ nhỏ thôi của tác giả Amy Novesky với minh họa của Grace Lee, gửi gắm thông điệp giản dị gắn với “ba từ nhỏ thôi” của cô cá Dory: Cứ bơi đi! (Just Keep Swimming). Khi bạn bỗng thấy chỉ một mình đơn độc... Cứ bơi đi! Khi bạn chẳng biết mình đang tìm gì nữa... Cứ bơi đi! Cứ bơi đi... cho tới khi bạn tìm thấy con đường... Hãy luôn kiên cường và không bao giờ từ bỏ hy vọng, chúng ta sẽ đến được với giấc mơ của đời mình.

Nguồn: Đại biểu nhân dân (Diễm My)
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)