Cửa sổ văn nghệ

Chương trình âm nhạc “Giai Điệu của Niềm Vui”

Thứ Bảy, 02/07/2016 00:31
chu phoong arial moi copy - Music of Joy – Giai Điệu của Niềm Vui là chương trình âm nhạc miễn phí phục vụ công chúng do Đoàn nghệ sĩ đến từ xứ sở Kangoro – lần thứ 5 liên tiếp biểu diễn tại Việt Nam từ ngày 4/7 đến hết ngày 17/7 tại những thành phố lớn: Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Long An, Đà Nẵng và Hà Nội. 
 
music of joy

MUSIC of JOY 2016 có sứ mệnh mang niềm vui, bình an và khơi gợi vẻ đẹp tâm hồn, do đó, ban nhạc Music of Joy đã miệt mài lưu diễn hàng năm tại nhiều nước trên khắp thế giời từ Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Nepal, Newzealand, New Caledonia, và Việt Nam.

Music of Joy là ban nhạc đặc biệt không chỉ bởi sự đa dạng văn hóa của những nghệ sỹ, sự hài hòa của những giai điệu sâu lắng mà hân hoan, sự phong phú của nhạc cụ độc đáo từ thổ dân Úc đến đàn harmonium, chimta, dholak của Ấn Độ và jambe của thổ dân châu Phi, mà trên tất cả những nghệ sỹ của Music of Joy là những yogi thực hành thiền định Sahaja Yoga. Sahaja Yoga là phương pháp thiền mang đến sự đột phá trong quá trình nhận thức, bình an và cân bằng trong cuộc sống. Shri Mataji Nirmala Devi đã giới thiệu và phát triển pháp thiền này từ năm 1970. Đến nay, bộ môn này đang thu hút sự tham gia rèn luyện của hàng triệu người trên gần 200 quốc gia trên khắp châu lục.

Tại Việt Nam, Chương trình Music of Joy và lớp thiền Sahaja được tổ chức tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng hoàn toàn không thu phí vì mục đích phục vụ cộng đồng.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)