Cửa sổ văn nghệ

Tọa đàm trực tuyến chung tay chấm dứt bạo lực học đường

Thứ Bảy, 19/06/2021 20:40

Ngày 19/6, World Vision Vietnam – Tầm nhìn Thế giới Việt đã tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “ Lớp học vui” nhằm góp phần đẩy lùi, chấm dứt nạn bạo lực học đường. Chương trình được phát sóng trên Facebook và Youtube nhằm lan tỏa đến cộng đồng.

"Lớp học vui | Hope in Class" hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường an toàn và yêu thương trong trường học thông qua việc cải thiện năng lực thể hiện hành vi của trẻ, cũng như tăng cường sự phối hợp và tham gia giữa các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục, thầy cô giáo và cha mẹ - người chăm sóc trẻ trong quá trình nuôi dạy trẻ và giải quyết bạo lực.

Tọa đàm nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động của học sinh trong việc xây dựng môi trường lành mạnh, an toàn và thân thiện tại trường học. Buổi talk có phần kịch, tương tác với trẻ em về nhận biết bạo lực học đường và Minigame với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng là các MC, BTV, các thầy cô và chuyên gia tâm tâm lí về trẻ em. Ngoài ra, buổi tọa đàm cũng phát động cuộc thi sáng tạo “ Lớp học vui”.

Phạm Hường

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)