Cửa sổ văn nghệ

Triển lãm “Mộc 2019″

Thứ Ba, 17/12/2019 16:14

Triển lãm diễn ra từ ngày 19 – 29/12/2019 tại Trung tâm Giá định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, 29 Hàng Bài, Hà Nội. 

Một tác phẩm trong triển lãm

“Mộc” là triển lãm tranh định kỳ hàng năm của nhóm các hoạ sỹ Hà Nội – Sài Gòn theo tiêu chí và phương thức hoạt động là luôn đổi mới về chất lượng tác phẩm và các nghệ sỹ tham gia.

Năm nay ngoài 6 gương mặt quen thuộc của những triển lãm trước là Nguyễn Thanh Sơn, Lưu Bảo Trung, Đinh Minh Đông, Đỗ Bình, Trương Văn Ngọc và Dương Ngô thì năm nay, Mộc 4 xuất hiện những thành viên mới là Trần Thành, Nguyễn Nghĩa Dậu và hoạ sỹ màu nước Hồ Hưng (Sài Gòn).

Mỗi nghệ sỹ có sở trường với những chất liệu và tư duy sáng tác khác nhau nhưng các tác phẩm đều thể hiện sự mộc mạc của những tâm hồn dung dị, chân thành. 

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)