Cửa sổ văn nghệ

Cuộc thi ảnh "Hội An - Chuyện chưa kể"

Thứ Bảy, 09/04/2016 00:07
logo - Cuộc thi ảnh Hội An - Chuyện chưa kể đang diễn ra và nhận ảnh đến ngày 28/5. Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn nước Việt Nam.
 
e2fc42f50d1eaf6b47dfd13c1ba2fda6
Phố cổ Hội An về đêm - Ảnh: Nguyễn Ngọc Minh

Ảnh dự thi phải chụp tại thành phố Hội An với chủ đề: Những câu chuyện đời thường ở Hội An như về phong cảnh, làng nghề, hoạt động văn hoá, thay đổi về du lịch ở Hội An...

Về yêu cầu kĩ thuật, ảnh dự thi phải là ảnh kỹ thuật số bao gồm cả ảnh màu hoặc đen trắng do chính tác giả tự chụp, có dung lượng từ 2MB đến 3MB, độ phân giải từ 72 đến 300dpi, định dạng JPEG, không nhận các định dạng khác như BMP, TIF, PSD... Mỗi tác giả được quyền dự thi từ 7-10 ảnh.

Ban tổ chức chấp nhận mọi hình thức xử lý ảnh nhưng không được làm thay đổi sự thật, nội dung của ảnh; và không chấp nhận ảnh đã đạt giải chính thức các cuộc thi cấp khu vực, toàn quốc và quốc tế tổ chức Tại Việt Nam.

Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối ngày 4/6 tại sảnh Khu nghỉ dưỡng Golden Sand Hội An, Quảng Nam. Thông tin chi tiết truy cập website của cuộc thi.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)