Cửa sổ văn nghệ

Cuộc thi ảnh phòng cháy chữa cháy

Thứ Sáu, 18/03/2016 14:56
chu phoong arial moi copy - Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) vừa phát động cuộc thi ảnh với chủ đề "Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ". Cuộc thi nhận tác phẩm từ ngày 16/3 đến hết ngày 10/9/2016. 

Mọi công dân Việt Nam có thể tham gia gửi các bức ảnh dự thi với nội dung, chủ đề về các hoạt động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và quần chúng nhân dân; cảnh báo nguy cơ gây cháy nổ trong sinh hoạt và sản xuất; quan hệ gắn bó giữa Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và nhân dân.

Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao một giải Nhất 15 triệu đồng; hai giải Nhì, mỗi giải 10 triệu đồng; ba giải Ba, mỗi giải 5 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích, mỗi giải 3 triệu đồng.

Năm 2016 là năm kỷ niệm 55 Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (4/10/1961-4/10/2016), 15 năm Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4/10/2001-4/10/2016).

Cuộc thi sẽ góp phần tìm kiếm và trưng bày những bức ảnh đẹp, tuyên truyền hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy; nâng cao ý thức của người dân an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)