Dòng chảy  Quốc phòng

Bộ Tư lệnh Pháo binh tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí

Thứ Tư, 31/01/2018 00:23
chu phoong arial moi copy - Sáng 31/1, Bộ Tư lệnh Pháo binh tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí tại trụ sở 463 Đội Cấn. Tham gia họp báo có Thiếu tướng Đỗ Tất Chuẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh và Thiếu tướng Hoàng Quang Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ tư lệnh
 
27459145 10156087900553827 6750257737037760339 n
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Thiếu tướng Hoàng Quang Thuận đã ghi nhận sự đóng góp, viết bài của các cơ quan báo chí trong suốt năm 2017 với 191 bài viết ở các thể loại báo chí như báo in, báo hình, phát thanh và báo điện tử. 
 
Phát biểu góp ý, đại diện Tạp chí Quốc phòng toàn dân cho rằng để tăng tính hiệu quả của công tác phối hợp tuyên truyền, Bộ tư lệnh nên sớm có kế hoạch tuyên truyền trong cả năm để các cơ quan báo chí chủ động sắp xếp và phối hợp với Bộ tư lệnh. Đặc biệt nếu có thể cho các cơ quan báo chí cùng tham gia các chuyến công tác tìm hiểu đời sống, hoạt động và môi trường làm việc của các chiến sĩ, sĩ quan pháo binh thì Bộ tư lệnh cũng có thông báo để các phóng viên đi cùng.

Đại diện Báo Quân đội nhân dân chia sẻ về hoạt động trên các lĩnh vực và thể loại báo chí của mình chia sẻ về phương thức đăng tải, cùng qui trình làm báo để lãnh đạo và cán bộ của Bộ tư lệnh nắm rõ. Báo Quân đội nhân dân cũng cho rằng, trong những năm qua, Bộ tư lệnh đã gắn bó với các cơ quan báo chí và đây là hoạt động thường niên, gắn kết rất tốt mối quan hệ giữa hai bên, tạo thuận lợi cho việc tác nghiệp báo chí.

Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội cũng chia sẻ rằng, làm việc với Bộ tư lệnh Pháo binh được tạo điện tốt bởi đôi khi, đang trong chuyến công tác, các phóng viên của trung tâm chỉ cần gọi điện xin ý kiến chỉ đạo của chỉ huy thì công tác liên hệ với các lữ đoàn đóng quân ở miền Bắc hoặc miền Nam đều thuận lợi.

Kết thúc buổi gặp mặt, Chính ủy Bộ tư lệnh Pháo binh cảm ơn những tình cảm mà các lãnh đạo, phóng viên báo chí đã dành tặng cho Bộ tư lệnh và mong rằng trong năm tới sẽ có nhiều bài viết hay, chất lượng về Bộ tư lệnh Pháo binh hơn nữa.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)