Cửa sổ văn nghệ

Đại hội khóa VII Liên đoàn BĐVN sẽ diễn ra vào ngày 25/3

Thứ Năm, 20/03/2014 08:13

Bộ Nội vụ đã có công văn đồng ý để Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiến hành tổ chức đại hội nhiệm kì VII. Theo đó, thời gian dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 25/3/2014 tại Hà Nội.

Cho đến nay, tổng số thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là 67 (trong đó có 2 thành viên bỏ giải 2014 được đề nghị khai trừ tại đại hội). Đại hội VII dự kiến kết nạp thêm 5 thành viên mới, nâng tổng số thành viên lên 70.

Đại hội sẽ có một số nội dung quan trọng như Báo cáo tổng kết khóa VI và phương hướng mục tiêu nhiệm vụ hoạt động khóa VII; Báo cáo kiểm điểm của BCH LĐBĐ Việt Nam khóa VI; Công bố danh sách các cá nhân được tặng kỉ niệm chương của AFC và kỉ niệm chương của LĐBĐ Việt Nam; Đại hội cũng sẽ bầu các chức danh chủ chốt: Chủ tịch, các phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam.

P.V

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)