Cửa sổ văn nghệ

"Cuộc phiêu lưu của những ước mơ”

Thứ Năm, 23/06/2022 16:28

“Cuộc phiêu lưu của những ước mơ” diễn ra ngày 26/06/2022, tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là hành trình trải nghiệm từ đọc sách tới tự tay làm cuốn sách ước mơ cho các bạn nhỏ thông qua bộ sách tranh tiếng Anh gồm 3 cuốn Din; The Golden Heart; Kii’s First Adventure: Moon Moon, Where Are You? – cũng chính là 3 cuốn sách đã đạt giải thưởng 2020 International Children’s Picture Books Award do Ehomebooks tổ chức.

Chương trình hướng đến việc nâng niu, nuôi dưỡng những ước mơ trẻ thơ và giúp cho người lớn có cơ hội sống lại những ước mơ thời thơ ấu của mình.

Chương trình được điều phối bởi Ngô Loan – Biên tập viên mảng sách thiếu nhi tại Ehomebooks, cùng phần đọc sách “The Golden Heart” của Ms. Lê Ngọc Vân – Thạc sĩ ngôn ngữ học, và workshop được hướng dẫn bởi Nguyễn Thuỷ Tiên (Imillus) – tác giả cuốn sách tranh “Din” và Nguyễn Ngọc Bích – tác giả cuốn sách tranh “The Golden Heart”.

Chương trình miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ 5-12 tuổi.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Sòng nhậu đầu tiên ở bãi, không bến không bờ tức giang hồ thiệt thọ, đã phết cho tôi Tàn sau Minh để hóa một Minh Tàn... (NGUYỄN TRÍ)

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)