Cửa sổ văn nghệ

Đêm nhạc “Vui ca – Sing for Joy”

Thứ Tư, 18/11/2015 10:13
logo VNQD - Ngày 28/11, đêm nhạc “Vui ca – Sing for Joy” diễn ra tại Nhà Hát lớn Hà Nội với sự góp mặt của các dàn hợp xướng như: Dàn Hợp xướng Quốc Tế, Dàn hợp xướng Nhật Bản, Dàn hợp xướng Nữ Hàn Quốc, Dàn hợp xướng trẻ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam… 
 
Choir Concert Sing for Joy

Buổi biểu diễn nhằm giới thiệu hình thức hát hợp xướng và giá trị cộng đồng của nó tới đông đảo khán giả yêu Âm nhạc với khách mời Conductor Koo Chun – Nhạc trưởng Dàn hợp xướng Quốc gia Hàn Quốc.

Với thông điệp “Vẻ đẹp đến từ sự Hòa hợp – Beauty through Harmony”, đêm diễn “Vui ca – Sing for Joy” sẽ kể câu chuyện về những vẻ đẹp mà trong đó vẻ đẹp của âm nhạc được tạo nên bởi sự hoà hợp giữa các nốt nhạc, giữa các nhạc cụ, giữa nhiều giọng hát trong một dàn hợp xướng. 

Đêm nhạc “Vui ca – Sing for Joy” cũng là chương trình gây quỹ từ thiện, toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ được dùng để trang trải kinh phí hoạt động cho Dàn Hợp xướng & Giao hưởng Kỳ diệu – dự án giáo dục Âm nhạc miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)