Cửa sổ văn nghệ

30 giây quảng cáo du lịch Việt Nam trên truyền hình Anh

Thứ Hai, 26/10/2015 10:07
logo VNQD - Đoạn phim ngắn dài 30 giây quảng cáo về cảnh đẹp Việt Nam vừa hoàn thành và phát sóng trên kênh truyền hình Travel Channel, Vương quốc Anh. 
ha

Hình ảnh trong đoạn phim trên Travel Channel


Giới thiệu ra thế giới nên có thể thấy rằng, đó là đoạn phim đắt miêu tả cảnh đẹp của 10 địa danh nổi tiếng như: Quảng Ninh, Ninh Bình, Lào Cai, Hà Nội, Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Phú Quốc.

Phim quảng bá này sử dụng nhiều ngôn ngữ sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch sử dụng trong các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại một số thị trường nguồn chính là Bắc Mỹ, các nước châu Âu, đặc biệt là thị trường Tây Âu và Nga, Trung Quốc và Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc) cũng như các nước ASEAN. Phim quảng bá nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn mà du khách nhất định nên tới để trải nghiệm với câu slogan "Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận".

Ngoài phát sóng quảng cáo trong Travel Channel, đoạn phim sẽ được trình chiếu trong cuộc họp báo, hội chợ triển lãm hay đưa vào DVD quảng bá.

 
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)