Cửa sổ văn nghệ

Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Hoa tam giác mạch 2015

Thứ Ba, 27/10/2015 15:59
logo VNQD - Lễ hội Hoa tam giác mạch 2015 lần đầu tiên tổ chức tại Hà Giang từ ngày 12 đến 15/11 tại 4 huyện vùng Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.
 
Ha Giang 4

Từ đầu tháng 9, người dân đã gieo trồng hoa tam giác mạch theo quy hoạch để tạo thành hình khối đặc sắc, gây ấn tượng cho người đến tham quan.

Lễ hội Hoa tam giác mạch sẽ được tổ chức gắn với chuỗi hoạt động văn hóa diễn ra như: Festival khèn Mông lần thứ 3, năm 2015; trưng bày triển lãm ảnh nghiệp dư với chủ đề sáng tác, quảng bá về Cao nguyên đá Đồng Văn; Hội chợ du lịch Cao nguyên đá…

Đây là lần đầu tiên Hà Giang tổ chức Lễ hội Hoa tam giác mạch với quy mô cấp tỉnh. Qua sự kiện, Ban tổ chức sẽ giới thiệu những hình ảnh đặc sắc, nét văn hóa truyền thống, bản địa của bà con nhân dân sống trên vùng Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn đến với đông đảo khách du lịch, bạn bè trong nước, quốc tế.

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Bóng thầm mà rực rỡ trên mỗi trang văn

Sau những giờ lên lớp về lí thuyết, các ông chia nhau mỗi người kèm mấy học viên sáng tác... (CHÂU LA VIỆT) 

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)