Cửa sổ văn nghệ

Ra mắt trang thông tin điện tử của Phụ nữ Quân đội

Thứ Sáu, 27/05/2022 16:50

Theo quyết định số 740/QĐ-CT của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Ban Phụ nữ Quân đội vừa ra mắt Trang Thông tin điện tử trên mạng Internet, tại địa chỉ truy cập: phunuquandoi.vn.

Giao diện trang chủ của trang tin

Ban Phụ nữ Quân đội đã xây dựng và hoàn thiện Trang thông tin điện tử của Phụ nữ Quân đội trên mạng Internet, nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, kết nối nhanh chóng giữa Ban Phụ nữ Quân đội với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân; đặc biệt là với độc giả trong và ngoài Quân đội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh xuất sắc, thực hiện thắng lợi Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội 5 năm (2021-2026).

Đây là nội dung triển khai thực hiện khâu đột phá được xác định tại Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027 và Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội giai đoạn 2021-2026: "Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội phụ nữ", cũng là hoạt động đánh dấu sự đổi mới, sáng tạo và đột phá trong hoạt động của Ban Phụ nữ Quân đội nói riêng cũng như Phụ nữ Quân đội nói chung.

Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội được xây dựng với 6 chuyên mục: Giới thiệu; Tin tức-Hoạt động; Nghiên cứu-Trao đổi; Điểm sáng; Thông tin cần biết; Thư viện điện tử. Bên cạnh đó, để góp phần lan tỏa các cuộc thi “Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và phòng, chống bạo lực gia đình”, Liên hoan Thể dục thể thao Phụ nữ Quân đội năm 2022, Ban Phụ nữ Quân đội xây dựng thêm chuyên mục VIDEO Thi tuyên truyền để giúp cho các đơn vị thuận tiện trong việc tra cứu, bình chọn theo đường link truy cập tại chuyên mục này.

Với sự ra đời của Trang Thông tin điện tử Phụ nữ Quân đội, phụ nữ Quân đội sẽ có thêm kênh tuyên truyền riêng, góp phần quảng bá rộng rãi và lan tỏa hình ảnh đẹp của Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)