Sách về nhà số 4

Lời tiên tri về tương lai loài người

Chủ Nhật, 02/08/2020 07:00

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm do Giáo sư John Vũ – Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020, ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kì lạ của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas - một nhà kinh doanh tài chính ở New York, Mĩ. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp bạn đọc chiêm nghiệm, khám phá về các quy luật, về luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới đang gặp nhiều cuộc khủng hoảng, trải qua nhiều biến động mỗi ngày.

Đan xen trong “Muôn kiếp nhân sinh” là những lời tiên tri, phân tích bất ngờ về tương lai loài người, vận mệnh các quốc gia, sự luân hồi của các nền văn minh và hành tinh. Đây là quy luật Thành - Trụ - Hoại - Diệt mà không một ai, không một quốc gia nào là ngoại lệ cả. Sinh thành, phát triển, hưng thịnh, suy thoái rồi ắt phải diệt vong, sau đó một chu kì mới sẽ bắt đầu. Các bậc thông thái khuyên con người hãy hướng vào nội tại và sức mạnh bên trong, khám phá, kết nối với vũ trụ hơn là chỉ phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị công nghệ hiện đại như con người ngày nay đang vướng phải.

Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong tên thật là Vũ Văn Du, sinh năm 1950 tại Hà Nội. Ông rời Việt Nam du học ở Hoa Kì từ năm 1968 và tốt nghiệp cao học ở hai ngành Sinh vật học và Điện toán. Ngoài công việc chính là một kĩ sư cao cấp tại Boeing trong hơn 20 năm, ông vẫn tiếp tục nghiên cứu trong vai trò nhà khoa học tại Đại học Carnergie Mellon và Đại học Seattle. Ngoài ra ông còn giảng dạy tại một số trường đại học quốc tế tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ về lĩnh vực công nghệ phần mềm. Song song với vai trò một nhà khoa học, John Vũ - Nguyên Phong còn là dịch giả nổi tiếng của loạt sách về văn hóa tâm linh phương Đông, chuyển thể từ nhiều tác phẩm của của các học giả phương Tây sau quá trình tìm hiểu và khám phá các giá trị tinh thần từ phương Đông. Một số sách đã xuất bản của ông có thể kể đến như “Hành trình về phương Đông”, “Ngọc sáng trong hoa sen”, “Bên rặng Tuyết sơn”, “Hoa sen trên tuyết”, “Huyền thuật và đạo sĩ Tây Tạng”, “Minh triết trong đời sống”. “Đường mây qua xứ Tuyết”…

“Muôn kiếp nhân sinh” do First New xuất bản, sách đã đạt kỉ lục phát hành khi tái bản 9 lần trong một tháng ngay sau khi ra mắt tháng 6 năm 2020, với số lượng in 68.000 bản.

VNQĐ Online

 

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)