Cửa sổ văn nghệ

16 sự kiện của Đường Sách Xuân 2017

Thứ Năm, 19/01/2017 14:44
chu phoong arial moi copy - Chương trình diễn ra từ ngày 20/1 - 2/2 (tức 23/12 âm lịch đến hết ngày mùng 5 Tết) tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP. Hồ Chí Minh).
 
22 gian hàng sản phẩm văn hóa phục vụ tết: sách quốc văn, ngoại văn, băng đĩa, vật phẩm trang trí tết, thiệp, bao lì xì, lịch… Đặc biệt tranh gốm, đĩa gốm vẽ nghệ thuật của họa sĩ Lê Thiết Cương lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh. Đáng chú ý có gian hàng Hương Trà Việt của nghệ nhân Viên Trân bán các loại trà: trà ướp trong hoa sen tươi, trà hoa cúc, các loại bánh mứt, rượu hoa cúc, hoa sen, rượu quýt, rượu cam… được nghệ nhân Viên Trân làm hoàn toàn thủ công. Các gian hàng hoa tươi ở hai đầu đường sách sẽ mang đến một không gian đầy xuân sắc giữa lòng thành phố.
 
Song song đó, chuỗi hoạt động với 16 sự kiện được tổ chức liên tục và xuyên suốt là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Đường Sách Xuân năm nay.

Chi tiết các sự kiện:
pano
 

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu trong "Vượt lũ"

Anh Tựu của chúng tôi, ngoài đời là Thầy thuốc Ưu tú, tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa II Trần Tựu... (KIỀU BÍCH HẬU)

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Giọt nước mắt mang hình vết thương

Cứ chiều chiều bà xay bột, tối tráng bánh rồi phơi, phơi đến khô thì mang ra chợ, vừa quạt than nướng vừa bán... (VŨ THANH LỊCH)

Tiếng chim bắt cô trói cột

Tiếng chim bắt cô trói cột

Chẳng biết bắt đầu từ đâu, nhưng trong kí ức của một đứa trẻ đôi lần lên núi kiếm củi, bứt lá rừng về lót chuồng cho lợn cho bò, thi thoảng gặp bụi sim chín ửng… thì núi sau lưng làng tôi được bắt đầu từ mé sông... (HỒ MINH TÂM)

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Nguyên mẫu nhân vật Năm Thao, Năm Lựu Đạn trong "Hoa xương rồng"

Sòng nhậu đầu tiên ở bãi, không bến không bờ tức giang hồ thiệt thọ, đã phết cho tôi Tàn sau Minh để hóa một Minh Tàn... (NGUYỄN TRÍ)