Cửa sổ văn nghệ

Khóa học Tìm hiểu lý thuyết và thực hành nghệ thuật đương đại

Thứ Tư, 03/07/2019 11:29

Diễn ra vào thứ ba và thứ bảy hàng tuần từ 16/07, Khóa học Tìm hiểu lý thuyết và thực hành nghệ thuật đương đại được tổ chức lại DOCLAB, số 11, ngách 12, ngõ 378 Thụy Khuê, Hà Nội.

Với quan niệm nghệ thuật không phải chỉ là việc sử dụng thành thạo các kỹ thuật mà còn là sự sống ở đời, khoá học giúp mọi người tìm hiểu các lý thuyết và thực hành nghệ thuật đương đại thông qua cuộc đời và tác phẩm của một số nghệ sĩ được lựa chọn trên thế giới. Khoá học giúp bạn cảm thụ nghệ thuật, mang tới những kiến thức để bạn có thể hiểu và điều hướng bản thân trong thế giới nghệ thuật.

Bên cạnh đó, với những kiến thức và phương pháp được cung cấp sẽ giúp học viên cách giải quyết vấn đề trong những khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Ngoài ra, khóa học cũng có những buổi chuyện trò với một số nghệ sĩ đang thực hành nghệ thuật ở Việt Nam và tham gia một buổi dã ngoại.

Hạn cuối đăng kí là ngày 9/7.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)