Cửa sổ văn nghệ

Nhà thơ Đặng Vương Hưng tặng bản pdf thơ lục bát cho bạn đọc

Thứ Năm, 30/09/2021 19:55

Nhà thơ Đặng Vương Hưng vừa xuất bản tập thơ lục bát “Lục bát mỗi ngày”. Ấn phẩm có dung lượng khá lớn đối với một tập thơ. Do điều kiện dịch bệnh không tổ chức ra mắt được, nhưng anh đã gửi thông báo sẵn sàng tặng bản pdf tập sách cho bạn yêu thơ.

Tuần qua, tại Hà Nội, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Tạp chí Văn hoá và Phát triển; cùng các diễn đàn Mạng xã hội “Trái tim Người lính” và “Lục Bát Việt Nam” đã tổ chức phát hành online tác phẩm “Lục bát mỗi ngày” của nhà thơ Đặng Vương Hưng. Nhằm góp phần xây dựng môi trường sống văn hoá lành mạnh, đậm đà bản sắc truyền thống và tinh thần dân tộc, trong những ngày cả nước chống dịch, do điều kiện giãn cách xã hội, không có điều kiện tổ chức sự kiện đông người; Ban tổ chức đã tiến hành giới thiệu tập thơ theo hình thức trực tuyến đồng thời bày tỏ nhã ý tặng miễn phí bản pdf tập thơ cho bạn đọc yêu thơ Lục bát.

Tập thơ "Lục bát mỗi ngày" mới được in và ra mắt của nhà thơ Đặng Vương Hưng. 

“Lục bát mỗi ngày” dày 1.248 trang sách khổ lớn, sách nặng 2kg, gồm 942 bài thơ lục bát của tác giả và 12 bài giới thiệu, phê bình, cảm nhận về thơ anh của các nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn hóa, nhà báo, nhà giáo... Tập thơ là tuyển tập sáng tác hơn 40 năm của nhà thơ Đặng Vương Hưng, được Nhà xuất bản Văn học cấp phép ấn hành, tháng 9 năm 2021. Trong khi nhiều nhà thơ theo đuổi các hình thức cách tân, tìm kiếm những lối biểu đạt mới cho thơ thì Đặng Vương Hưng vẫn chung thủy với thể loại thơ lục bát truyền thống và sáng tác đều đặn trong những năm qua.

“Xin được gửi tặng các bác, các anh chị và các bạn bản pdf 4 màu nội dung ruột sách. Tôi tin là những ai quan tâm đến thể thơ được coi là thuần Việt nhất, đều có thể tham khảo”, nhà thơ Đặng Vương Hưng nói. Ai quan tâm có thể liên hệ với nhà thơ để nhận bản pdf tập thơ “Lục bát mỗi ngày”.

THU LAN

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)