Cửa sổ văn nghệ

Triển lãm “Góc mùa Thu”

Thứ Sáu, 10/08/2018 10:28

chu phoong arial moi copy - Từ ngày 11 – 17/08, Triển lãm Góc mùa thu và Buổi trò chuyện “Vẻ đẹp của đồ thủ công Việt Nam” diễn ra tại Trụ sở CLB Sắc màu Tự nhiên, nhà 34 ngõ 31 Mạc Thái Tổ, Hà Nội.

trien lam goc mua thu

Một trưng bày trong triển lãm - Ảnh: BTC

Triển lãm trưng bày các sản phẩm làm bằng vải thổ cẩm của người dân tộc sống trên khắp mọi miền của Việt Nam, đã được các họa sĩ thiết kế thành các sản phẩm xinh xắn và tiện dụng với các mẫu mã và chủng loại phong phú, đồ gốm nghệ thuật Việt Nam Thi Nguyên, đồ gốm nghệ thuật Nhật Bản.

Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các sản phẩm được làm thủ công như đồ sơn mài Hạ Thái, tinh dầu, vòng hổ phách với các design độc đáo, lan Hồ Điệp, trà cổ thụ…

Trong khuôn khổ triển lãm còn có buổi chia sẻ của họa sĩ Vũ Hy Thiều, một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các làng nghề Việt Nam, về chủ đề “Vẻ đẹp của đồ thủ công Việt Nam” vào lúc 17h00’-19h ngày 11/08.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)