Cửa sổ văn nghệ

Triển lãm kể chuyện về Trường Sa

Thứ Ba, 31/07/2018 13:19
chu phoong arial moi copy - 120 bức ảnh về biển đảo quê hương sẽ được trưng bày trong triển lãm “Trường Sa trong ta”, diễn ra từ ngày 3-7/8 tại Nhà triển lãm số 93 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội).
 
22
Tác phẩm "Đến với Trường Sa" của tác giả Hà Hữu Đức sẽ được trưng bày tại triển lãm - Ảnh: BTC
 
Những tác phẩm giúp người xem có cái nhìn bao quát về vùng biển đảo nơi “đầu sóng ngọn gió”. Và dành cho những ai chưa một lần được đặt chân đến Trường Sa cảm nhận vẻ đẹp của biển đảo quê hương và hiểu hơn về đời sống của nhân dân, chiến sỹ.
 
Triển lãm “Trường Sa trong ta” là sự tham gia của 12 nghệ sỹ nhiếp ảnh, nhà báo sống và làm việc ở nhiều vùng miền của Tổ quốc từng đến với Trường Sa gồm: Vũ Quốc Khánh, Trần Thu Đông, Tạ Hoàng Nguyên, Lý Hoàng Long, Lê Nguyễn, Nguyễn Mỹ Trà, Nguyễn Tất Bê, Thạch Công Thịnh, Lê Quang Dũng, Hoàng Ngọc Thạch, Nguyễn Hoàng Diệu, Hà Hữu Đức.
 
Chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 54 năm Chiến thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam - ngày 2 và 5/8 (1964-2018).

Một số hình ảnh trong triển lãm: 
3
 
1
 
c dtdx
 
b cejl

PV
VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)