Cửa sổ văn nghệ

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022

Thứ Sáu, 04/11/2022 16:06

Chương trình diễn ra vào ngày 6/11 tại Lan Viên Cố Tích, Bảo tàng Gốm cổ sông Hương, 120 Nguyễn Phúc Nguyên, phường Hương Long, thành phố Huế.

Chương trình do Vietnam Design Group, Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS), Lan Viên Cố Tích – Bảo tàng Gốm cổ sông Hương cùng sự đồng hành của các đối tác: Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế, CARA Lighting, CTCP Đầu tư Phát triển Tam Giang, VietCharm. 

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam (Vietnam Design Week) là chương trình tôn vinh các sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam thuộc các lĩnh vực: Thiết kế Truyền thông, Thiết kế Đồ nội thất, Thiết kế Vật dụng trang trí, Thiết kế Trang phục, Thiết kế Công cộng. Chương trình gồm chuỗi các hoạt động như triển lãm, hội thảo, workshop, trình diễn nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế nói riêng tại Việt Nam, ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo Việt Nam nói chung và gia tăng giá trị sản phẩm sáng tạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022 – lần thứ 3 (VNDW2022) có chủ đề “Những Kỳ vọng Mới” (Beyond Expectations) đưa tinh thần sáng tạo, tính đột phá và chủ nghĩa cá nhân trong thiết kế đặt lên hàng đầu; mong muốn tạo ra một thế giới mới cho những con người mới.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)