Cửa sổ văn nghệ

Workshop trực tuyến "Khám phá phong cách của Edvard Munch"

Thứ Ba, 18/08/2020 11:09

Ngày 22/8, Workshop trực tuyến Chu du trong thế giới nghệ thuật – Khám phá phong cách của Edvard Munch diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), Hà Nội. Chương trình miễn phí dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi.

Đây là sự kiện nối tiếp chuỗi hành trình du ngoạn tìm hiểu về những họa sĩ lừng danh, những phong cách độc đáo trong dòng chảy nghệ thuật thế giới, workshop lần này sẽ giới thiệu với các bạn nhỏ về Edvard Munch, một trong những họa sĩ tiên phong thuộc trường phái Biểu hiện đầu thế kỷ 20.

Người tham dự sẽ cùng nhau khám phá kiệt tác “The Scream” (Tiếng thét) của Edvard Munch, những câu chuyện xoay quanh tác phẩm nổi tiếng này. Bên cạnh đó, phần thực hành sẽ giúp các bạn nhỏ phát huy trí tưởng tượng để áp dụng những kiến thức vừa học được theo những cách đầy sáng tạo.

Workshop do VCCA và Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm phối hợp tổ chức sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ Din Sama.

Nghệ sĩ Din Sama (Nguyễn Thị Tuệ Thư) tốt nghiệp cử nhân mỹ thuật tại Đại học Tổng hợp Wakou Nhật Bản và thạc sĩ đồ họa in ấn tại Đại học Nghệ thuật Tokyo. Cô là nghệ sĩ độc lập đồng thời là một giáo viên dạy vẽ nhiều năm tại Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm với nhiều kinh nghiệm làm việc cùng trẻ nhỏ.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Đồng đội là nguyên mẫu trong các sáng tác của tôi

Có nhân vật chỉ là dáng dấp của nguyên mẫu, có nhân vật là nguyên mẫu đã sống và chiến đấu cùng tôi, suốt những năm tháng ở rừng... (VŨ NGỌC THƯ)