Dòng chảy

Thủ trưởng Tổng cục Chính trị đến thăm và chúc tết Tạp chí Văn nghệ Quân đội

Thứ Bảy, 14/01/2023 11:59

 Ngày 13/1, Thượng tướng Đỗ Căn - Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT), QĐND Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Cơ quan TCCT, ra thăm và chúc tết Tạp chí Văn nghệ Quân đội. Cùng đi có đại diện các cơ quan chức năng của TCCT.
 

Thượng tướng Đỗ Căn - Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT), QĐND Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Cơ quan TCCT, ra thăm và chúc tết Tạp chí Văn nghệ Quân đội.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương - Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Quân đội - đã báo cáo tóm tắt những điểm nhấn trong các hoạt động năm 2022 của Tạp chí Văn nghệ Quân đội, trong đó nổi bật là dấu mốc số 1000 mà Thượng tướng đã trực tiếp ra chúc mừng Tạp chí. Bên cạnh đó, Cuộc thi Thơ diễn ra trong hai năm cũng vừa làm lễ tổng kết và trao giải, tuy chưa tìm ra người đoạt giải nhất, nhưng đã có phát hiện nhân tố mới cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm của người viết, độc giả trong và ngoài nước.

Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương - Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Quân đội - đã báo cáo tóm tắt những điểm nhấn trong các hoạt động năm 2022 của Tạp chí.

Thượng tướng Đỗ Căn ân tình và gần gũi khích lệ những thành tích và cố gắng của VNQĐ trong năm qua. Thượng tướng cũng nhấn mạnh có được thành tích đã khó, việc duy trì và tiếp tục phát huy, nỗ lực để năm tới đạt được thành tích tốt còn khó hơn. Thượng tướng chúc Tạp chí sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự tin cậy của thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng TCCT. Đồng chí Phó Chủ nhiệm cũng mong từng nhân tố của VNQĐ luôn đoàn kết, bản lĩnh, luôn trau dồi trình độ, nâng cao năng lực chuyên môn, tiếp tục cùng các cơ quan của TCCT giữ vững niềm tin của nhân dân đối với quân đội, của Đảng đối với quân đội.

Thượng tướng Đỗ Căn cũng chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các nhà văn quân đội, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình cán bộ, chiến sĩ trong Tạp chí.

PV

VNQD
Thống kê
Bài đọc nhiều nhất
Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Vòng quay ra con số vòng xoay ra phận đời

Tôi nhớ cho đến đầu năm lớp 9, một đêm Dưỡng đạp xe qua nhà tôi cho lại bộ sách rất mới. Dưỡng bảo nghỉ học. Chỉ vậy thôi rồi Dưỡng đi... (TỐNG PHƯỚC BẢO)

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Cây thốt nốt quỳ trên núi Tưk-cot

Tôi được nhiều lần sang Campuchia cùng các đội chuyên trách tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh qua các thời kì chiến tranh... (HỒ KIÊN GIANG)

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Nguyên mẫu trong hai truyện vừa đầu tay viết cho thiếu nhi của tôi

Khi viết cuốn Những tia nắng đầu tiên tôi đã hóa thân vào các em nhỏ học sinh lớp 6 của năm học 1969 - 1970 ở Hà Nội... (LÊ PHƯƠNG LIÊN)

Bà Minh của tôi

Bà Minh của tôi

Sống ở Hà Nội, trở thành một công dân có hộ khẩu đến nay đã hơn hai thập kỉ, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác mình thuộc về Hà Nội... (ĐỖ BÍCH THÚY)